Gợi ý công thức làm sữa nghệ thơm ngon, bổ dưỡng

Sữa nghệ là một loại thức uống được tạo ra từ tinh bột nghệ và sữa bò hoặc sữa hạt tươi. Tất cả đều rất tự nhiên và bổ dưỡng cho sức khỏe, cũng như mang lại công dụng tuyệt vời cho làn da. Để hiểu thêm về những công thức làm sữa nghệ phù hợp cho mình, bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhé!

Xem  thêm:

Sữa nghệ loại thức uống đơn giản rất tốt cho sức khỏe

1. Công dụng không ngờ của sữa nghệ

Trước khi tìm hiểu những công thức làm sữa nghệ, bạn hãy cùng xem những công dụng của loại thức uống này mang lại là gì mà lại được yêu thích như hiện nay nhé. Cụ thể:

Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch

Trong nghệ có hàm lượng Lipopolysaccharide – một chất có khả năng tăng cường hệ miễn dịch và tránh việc cơ thể bị nhiễm trùng hiệu quả. Bên cạnh đó, sự có mặt của curcumin cũng giúp cơ thể khỏe mạnh hơn sau quá trình sinh nở.

Tốt cho gan

Hàm lượng curcumin của nghệ có khả năng đào thải chất độc cho gan, giúp cơ thể khỏe mạnh và thanh lọc tốt hơn. Đặc biệt với những người bị tiểu đường thì lại càng hữu ích.

Điều trị ho và cảm lạnh

Sữa nghệ có khả năng làm ấm cơ thể, giảm ho và khó chịu, giúp giảm tình trạng nghẹt mũi, ho,.. hạn chế ảnh hưởng do môi trường bên ngoài gây nên.

Cải thiện hệ tiêu hóa

Việc uống sữa nghệ sau khi sinh sẽ giúp đảm bảo sức khỏe cho hệ tiêu hóa. Hàm lượng sữa trong sữa nghệ sẽ đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, giúp bạn có sức khỏe đường ruột tốt nhất và giảm chứng táo bón, rối loạn tiêu hóa.

Giảm đau xương khớp

Những công thức làm sữa nghệ có khả năng giảm đau xương khớp, duy trì khả năng tiết dịch bôi trơn cho khớp khỏe mạnh và linh hoạt nhất.

Làm sáng đẹp da

Một công dụng tuyệt vời của sữa nghệ chính là khả năng làm đẹp và giúp da sáng mịn. Đồng thời tăng khả năng kháng khuẩn, chống oxy hóa cho da khỏe mạnh, tránh bị mụn, lỗ chân lông được se khít, mờ thâm sạm.

Sữa nghệ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là mẹ sau sinh

2. 3 công thức pha chế sữa nghệ mẹ bỉm nào cũng nên thử

Hiện nay các công thức làm sữa nghệ khá đa dạng, tùy vào sở thích mỗi người mà có thể lựa chọn phù hợp.

Công thức giúp da trắng sáng, mịn màng

Đầu tiên cách pha sữa nghệ giúp làm sáng da và mịn màng với nghệ, sữa tươi. Trong sữa tươi có hàm lượng vitamin A, B1, B2 cùng protein dồi dào. Nên khi dùng sẽ giúp da được nuôi dưỡng từ bên trong, kết hợp cùng hàm lượng curcumin từ nghệ giúp giảm viêm sưng, tăng sức đề kháng giúp da khỏe mạnh.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 20g bột nghệ, 500ml sữa tươi không đường và 5 thìa mật ong nguyên chất.
  • Cho sữa lên đun sôi với lửa nhỏ.
  • Sau đó cho thêm mật ong, bột nghệ vào khuấy đều để bột nghệ tan ra tạo nên hỗn hợp đều.
  • Cuối cùng chỉ cần đổ vào ly và uống trước bữa ăn.

Công thức tốt cho sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa ung thư

Sữa hạt như hạt đậu nành, hạt óc chó, đậu xanh,… Mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ tim mạch, kết hợp cùng bột nghệ làm đẹp da, kháng viêm và cho da mịn màng.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 250ml sữa hạt, 100ml nước, ½ muỗng cafe tinh bột nghệ và 3 thìa mật ong nguyên chất.
  • Hòa sữa tươi với bột nghệ và đun sôi trong 4-6 phút. Cuối cùng thêm mật ong và đổ ra ly uống trước bữa ăn hoặc bữa sáng.

Công thức sữa nghệ kiểu Ấn Độ

Dùng sữa nghệ theo kiểu Ấn Độ vừa giúp đẹp da, vừa hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, giúp cơ thể khỏe mạnh và hồi phục nhanh chóng sau sinh. Cách làm này có phần phức tạp hơn vì yêu cầu nguyên liệu đa dạng.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 225 ml sữa tươi, 5g nghệ tươi, 3g bột quế, 2,5g bột tiêu đen, 2,5g bột thì làm 5ml mật ong.
  • Đổ sữa vào nồi và đun với lửa nhỏ.
  • Làm sạch củ nghệ tươi và bào vào phần sữa đang đun sôi.
  • Thêm các loại gia vị còn lại vào rồi khuấy nhẹ cho tan.
  • Cuối cùng lọc lại sữa qua rây và thưởng thức khi còn nóng.
Thử ngay công thức sữa nghệ kiểu Ấn Độ nhé

3. Sở hữu sữa nghệ Dr. Celine, mẹ dễ dàng pha chế hàng ngày

Mặc dù những cách làm sữa nghệ trên khá đơn giản, nhưng sau sinh mẹ bỉm thường bận bịu cho cho con và không có thời gian chăm sóc bản thân. Bên cạnh đó những di chứng như hay quên, cơ thể mệt mỏi sau sinh khiến việc tự làm sữa nghệ trở lên khó khăn và dễ sai công thức, mùi nghệ cũng hắc, gây khó chịu khi uống.

Vì vậy, sản phẩm sữa nghệ Dr.Celine sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà phái đẹp không nên bỏ qua để có cơ thể khỏe mạnh sau sinh. Bạn có thể an tâm vì sản phẩm được bác sĩ tin dùng và chỉ định độ an toàn, hiệu quả cho sức khỏe. Đồng thời tất cả đã có liều lượng sẵn và là công thức làm sữa nghệ hoàn hảo cho sức khỏe. Nên chỉ cần bỏ vào nước có nhiệt độ phù hợp pha là bạn đã có được ly sữa nghệ tuyệt vời.

Không phải tự nhiên mà dòng sữa nghệ Dr.Celine được yêu thích và tin tưởng bởi các mẹ bỉm như hiện nay. Mà bởi sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật cho sức khỏe, làn da.

  • Thành phần bột nghệ nguyên chất, sữa tươi có chứa hàm lượng vitamin B, D, A, Canxi, Protein dồi dào cho cơ thể.
  • Hỗ trợ điều trị dạ dày
  • Phù hợp cho những người ăn kiêng và giảm cân
  • Đẩy nhanh quá trình hồi phục sức khỏe sau sinh cho mẹ bỉm.
  • Khắc phục vấn đề về xương khớp, làn da sau sinh.
Sữa nghệ Dr. Celine sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng

Để có hiệu quả dùng sữa nghệ Dr.Celine tốt nhất bạn cần biết cách sử dụng đúng. Cụ thể sữa nghệ sẽ được nấu với nước ấm từ 40-50 độ C, sử dụng 4 muỗng cho 180ml, ngày nên uống 2-3 ly, vào buổi sáng và tối trước khi ngủ.

Qua bài viết trên về các công thức làm sữa nghệ ngon và bổ dưỡng, mong rằng bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp, giúp đẩy nhanh thời gian hồi phục sức khỏe của cơ thể sau khi sinh. Để đặt mua sữa nghệ Dr.Celine, bạn có thể truy cập vào trang website: https://drceline.vn/ ngay nhé.

>>>>>>Những công dụng tuyệt vời của sữa nghệ<<<<<<

Trả lời